Sản phẩm thiết bị nhà bếp TOMATE được quản lý bảo hành điện tử theo số Serries có trên sản phẩm:

Bảo hành sản phẩm Tomate

Để được hưởng chế độ bảo hành chính hãng, Quý khách sau khi mua sản phẩm, thông qua hướng dẫn bằng tem dán trên bề mặt sản phẩm, đăng ký kích hoạt bào hành bằng  02 cách: Quét mã QR code, hoặc nhắn tin theo cú pháp trên tem bào hành để đăng ký và nhận kích hoạt bảo hành.

Lưu ý: Việc đăng ký bảo hành phải được thực hiện trong vòng24h ngay sau khi mua và lắp đặt sản phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi bảo hành của khách hàng và người sử dụng.
Trong trường hợp Quý khách hàng không đăng ký,hoặc đăng ký sai thời gian mua hàng/ lắp đặt, việc bảo hành sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được tính vào ngày sản phẩm được giao đến đại lý nơi Quý khách hàng đã mua (chúng tôi sẽ không giải quyết các khiếu nại nếu không đăng ký hoặc đăng ký sai thông tin).

 


QUY ĐỊNH BẢO HÀNH: SẢN PHẨM THIẾT BỊ NHÀ BẾP (BẾP TỪ, MÁY HÚT MÙI, LÒ NƯỚNG, LÒ VI SÓNG, MÁY RỬA BÁT)

a) Trong thời gian bảo hành:

  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm. Sản phẩm được bảo hành khi các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trong thời gian và phạm vi của bảo hành các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được sửa chữa và thay thế miễn phí tại nơi sử dụng sản phẩm hoặc tại phòng bảo hành của công ty TOMATE VIỆT NAM

Lưu ý: Sản phẩm bếp từ bảo hành 03 năm, các sản phẩm máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát bảo hành 02 năm.

b) Phạm vi ngoài bảo hành:

  • Những hỏng hóc mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trường hợp hỏng do lắp đặt hoặc sử dụng  không tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc  nhà phân phối/ đại lý bán hàng.
  • Trường hợp hỏng do nguồn điện sử dụng không ổn định hoặc giao động quá khả năng cho phép 220-240V. Tần số nguồn thay đổi quá mức quy định của nhà sản xuất là 50-60Hz.
  • Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa thay đổi cấu trúc sản phẩm.
  • Trường hợp hỏng do nguyên nhân khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạn, rơi vỡ, trầy xướt, … hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên; vận chuyển bất cẩn, con trùng (dán, thạch sùng … ) và các loại gặm nhấm làm hỏng thiết bị; các tác động khác dẫn tới hỏng hóc mà không do chính tự sản phẩm gây ra.
  • Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng trong môi trường đặt biệt.
  • Không cung cấp thông tin số serial sau khi mua hoặc không kích hoạt bảo hành qua website của TOMATE.
  • Sản phẩm không còn tem bảo hành chống tháo.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH: SẢN PHẨM THIẾT BỊ GIA DỤNG (NỒI, CHẢO): 

a) Thời hạn bảo hành (Đối với sản phẩm bộ nồi TOM 0707 và TOM 0708) thời gian bảo hành 12 tháng

b) Phạm vi bảo hành:  

– Sản phẩm không bắt từ (đối với sản phẩm nồi chảo inox)

– Sản phẩm bung đáy khi nấu

– Sản phẩm bị nứt thành.

– Phần quai bị bung mối hàn

c) Phạm vi ngoài bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Không nằm trong các điều kiện bảo hành của sản phẩm.
  • Các hư hỏng do thiên tại, vận chuyển và sư dụng không đúng cách

Tem đăng ký bảo hành điện tử trên sản phẩm

BAO HANH DIEN TU